Phân hệ nguồn lực

Cơ cấu tổ chức

Estimated reading: 2 minutes 319 views

Tổng quan

Cơ cấu tổ chức là sự sắp xếp các bộ phận và mối quan hệ trong tổ chức để đảm bảo hiệu quả phối hợp và đạt mục tiêu. Cơ cấu tổ chức giúp định rõ vai trò, trách nhiệm và quy trình báo cáo trong tổ chức.

– Tính năng: Thêm mới / Cập nhật / Xóa / Thêm nhân sự vào phòng ban

 

CoCauToChuc

Để Thêm mới phòng ban người dùng thao tác theo hướng dẫn

Bước 1: Nhấn vào dấu cộng phía bên phải của dòng chữ Thêm phòng ban

Bước 2: Điền tên phòng ban và chọn cơ sở trực thuộc, sau đó nhấn Lưu thông tin.

Them moi phong ban

Tương tự với vậy thêm các phòng ban nhỏ thì người dùng nhấn vào dấu cộng phía bên phải của phòng ban mà người dùng muốn thêm và điền các thông tin tương tự như thêm phòng ban.

khi người dùng nhấn chọn vào phòng ban, tại đây người dùng có thể thêm mới nhân sự cho phòng ban đó

Để thêm nhân sự người dùng thao tác theo hướng dẫn

Bước 1: Nhấn vào Thêm mới

Bước 2: Điền thông tin cơ bản như thêm nhân sự bình thường, sau đó nhấn Lưu thông tin

Leave a Comment

Chia sẻ tài liệu này

Cơ cấu tổ chức

Hoặc sao chép liên kết

MỤC LỤC